image banner
Hội Nông dân xã Tân Trung giành giải Nhất Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá
Lượt xem: 1811
(Cổng ĐT HND) –Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.
Hội thi  tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong toàn cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh



Tham dự Hội thi có cán bộ, hội viên nông dân thuộc 5 đội đến từ các xã: Song Vân, Ngọc Vân, Phúc Hòa, Tân Trung và Lan Giới của huyện Tân Yên…


Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, tiểu phẩm. Thông qua hình thức thơ, hoạt cảnh múa, hát, các đội giới thiệu về thành viên và những công việc đang làm của đội, hoạt động thực tiễn của địa phương và công tác Hội, tham gia Phòng, chống tác hại của thuốc lá.


Mỗi đội cử đại diện trả lời câu hỏi kiến thức có liên hệ thực tiễn tại đơn vị; đồng thời biểu diễn tiểu phẩm nội dung về Phòng, chống tác hại của thuốc lá, tuyên truyền các văn bản của các cấp chính quyền và tổ chức Hội về lĩnh vực này.


Trong phần thi kiến thức xoay quanh các nội dung liên quan đến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. Ở phần thi này, các thí sinh đưa ra các ý tưởng, giải pháp, mô hình thiết thực về phòng, chống tác hại của thuốc là và tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.


Phần thi tài năng nông dân, mỗi đội đã mang đến cuộc thi những tiểu phẩm thể hiện rõ vai trò của tổ chức Hội, của cán bộ, hội viên nông dân trong việc thực hiện Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.


Qua đó, các đội thi đều thể hiện quyết tâm nói không với thuốc lá và gửi gắm thông điệp về trách nhiệm của bản thân với sức khỏe của chính mình, cộng đồng.


Hội thi  tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong toàn cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh. Hội thi thực sự là ngày hội, là nơi đua tài, là môi trường thực tiễn của đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân.


Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và các giải phụ. Với các phần thi xuất sắc, trong đó tiểu phẩm ấn tượng nói lên vai trò của tổ chức hội và cán bộ, hội viên trong vận động hội viên nông dân thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, đội thi của Hội Nông dân xã Tân Trung giành giải Nhất.


 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1