image banner
Tập huấn sử dụng công cụ kỹ thuật số trong sản xuất và chất lượng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thương mại điện tử
Lượt xem: 2910
(Cổng ĐT HND) – Sáng nay (2/8) tại Hà Nội, Ban Quản lý Chương trình FFF II Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức tập huấn sử dụng công cụ kỹ thuật số trong sản xuất và chất lượng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thương mại điện tử..
Lớp tập huấn sử dụng công cụ kỹ thuật số trong sản xuất và chất lượng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thương mại điện tử

 
Tham dự lớp tập huấn có các học viên đến từ các THT, HTX, các cán bộ Hội, các thúc đẩy viên thuộc 5 tỉnh: Sơn La, Yên Bái, Hòa Bình, Bắc Kạn, Thái Nguyên.

 
Khai mạc lớp tập huấn bà Vũ Lê Y Voan, cố vấn cao cấp của Chương trình FFF II cho biết: Đây là hoạt động đầu tiên của Chương trình FFF giai đoạn II được phê duyệt và mở rộng từ năm 2023- 2025. Mục tiêu để các tổ chức rừng và trang trại là tác nhân thay đổi phát triển sinh kế và thích ứng với biến đổi khí hậu, đồng thời nâng cao năng lực cho các tổ chức sản xuất rừng và trang trại.

Bà Vũ Lê Y Voan, cố vấn cao cấp của Chương trình FFF II phát biểu tại lớp tập huấn


Từ ngày (2-4/8), các học viên được đội ngũ chuyên gia truyền đạt, chia sẻ một số nội dung như: Các vấn đề cơ bản về quản lý chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng tem QR, các công cụ truy xuất nguồn gốc có thể áp dụng; những vấn đề cơ bản về thương mại điện tử; các hình thức và công cụ tham gia thương mại điện tử, sử dụng mạng xã hội trong thương mại điện tử; chia sẻ kinh nghiệm từ các mô hình đã áp dụng công cụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thương mại điện tử.

Ông Phạm Ngọc Vinh, chuyên gia về Thương mại điện tử chia sẻ về chính sách hỗ trợ phát triển Thương mại điện tử, chuyển đổi số quốc gia


Nhân dịp này, các học viên còn tham quan mô hình sử dụng công cụ kỹ thuật số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm rừng và trang trại… Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức cho các THT, HTX, các cán bộ Hội, các thúc đẩy viên về sản xuất rừng và trang trại bền vững.
 
Các học viên tham dự tập huấn

Anh-tin-bai
                                                                  Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Lê Kỳ
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 3214
  • Trong tuần: 43 285
  • Tất cả: 22529473